8 คลินิกรักษาสิวติดท็อปลิสต์ มีหลายโปรแกรมรักษาสิวให้เลือกครบวงจร

คลินิกรักษาสิว

คลินิกรักษาสิว รักษาสิวด้วยตัวเองเท่าไหร่ก็ไม่หาย ดูเหมือนว่าการไปคลินิกรักษาสิวจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด ปัจจุบันมีสถานบริการรักษาสิวอยู่หลายแห่ง วันนี้เราจะมาแนะนำคลินิกรักษาสิวชั้นนำที่มีมาตรฐานและเชี่ยวชาญด้านการรักษาสิว และมีโปรแกรมครบวงจรให้เลือกมากมาย มีราคาที่คุ้มค่าและไม่รักษาโรค ติดอันดับคลินิกรักษาสิวยอดนิยมที่ได้รับความไว้วางใจจากหลายๆคน

1. พรเกษมคลินิก

ที่นี่ให้บริการดูแลผิวและทรีตเมนต์โดยทีมแพทย์ผิวหนัง และมีโปรแกรมให้เลือกมากมายที่ตอบโจทย์ปัญหาสิวโดยตรง ทั้งลดหลุมสิว เลเซอร์เปิดรูขุมขนที่อุดตัน เลเซอร์รักษารอยแดงที่เกิดจากสิว หลุมสิว สิวตื้นด้วยพลังงานคลื่นวิทยุความถี่สูง และรักษาหลุมสิวและ ผิวไม่สม่ำเสมอ การเกลี่ยให้เรียบและใช้แสงสีฟ้าช่วยลดการอักเสบของสิวและลดการทำงานของต่อมน้ำมัน ที่นี่มีสาขาทั่วกรุงเทพและปริมณฑลให้เลือก

2. กัญวราคลินิก

กัญวราคลินิก

กันวราคลินิก คลินิกดูแลผิวและรักษาสิว เขตคลองสามวา และพื้นที่ใกล้เคียง เน้นการดูแลแบบองค์รวม ทั้งการให้คำปรึกษา การสั่งยา ตลอดจนโปรแกรมการรักษาสิว ไม่ว่าจะเป็น สิวระเบิด การรักษาด้วยเลเซอร์ซึ่งสามารถรักษาสิวอุดตันได้โดยตรง ,สิวอักเสบ รอยดำ และรอยแดงของสิว รวมถึงทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่ให้การดูแล รับรองว่าทุกเคสได้รับการบริการที่ดี และจุดแข็งอีกประการหนึ่งของคลินิกแห่งนี้คือค่าบริการที่เป็นมิตรและราคาไม่แพง เมื่อรวมกับคุณภาพการบริการแล้วจึงเป็นคลินิกที่คนไข้ให้ความไว้วางใจมาโดยตลอด

3. M Vita Clinic

M Vita Clinic

ที่ MVTA Clinic ให้บริการทั้งด้านผิวพรรณและศัลยกรรม แต่ที่ได้รับการวิจารณ์มากที่สุดน่าจะเป็นโปรแกรมรักษาสิว มีความเชี่ยวชาญในการรักษาสิวทุกประเภท รวมถึงการรักษาหลุมสิว รอยแดง รอยดำ ด้วยขั้นตอนและเทคนิคเฉพาะ จึงให้ผลการรักษาที่ชัดเจน นอกจากนี้ยังมีระบบติดตามผล เพื่อให้สิวหายไปในระยะยาว จึงไม่กลับมารุนแรงอีก

4. Happiness Acne Beauty Center (HABC)

Happiness Acne Beauty Center (HABC)

ที่นี่ใช้วิธีการรักษาสิวแบบธรรมชาติ ด้วยการดูแลและผลิตภัณฑ์สกัดจากธรรมชาติพร้อมทั้งปรับสมดุลชีวิตตามลักษณะเฉพาะของแต่ละบุคคล มีการรักษาที่เริ่มต้นจากการวิเคราะห์ปัญหาผิวจนถึงต้นตอ รวมถึงปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อมที่กระตุ้นให้เกิดสิว พร้อมหาแนวปฏิบัติในการดูแลด้วยโปรแกรมการดูแลรายบุคคล เพื่อแก้ไขปัญหาข้อกังวลโดยตรง

5. ราชเทวีคลินิก

ราชเทวีคลินิก

ที่ราชเทวีคลินิก เรามีโปรแกรมดูแลทุกปัญหาสิวโดยตรง ทั้งการกดสิว การลอกสิวเสี้ยน และทรีทเมนท์ต่างๆ ซึ่งฟื้นฟูผิวหลังการรักษาสิว โดยออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับผู้ที่ประสบปัญหาสิวทุกระดับตั้งแต่สิวอุดตันไปจนถึงสิวอักเสบ รอยดำ และรอยแดงอันเนื่องมาจากสิว นอกจากนี้ยังมีหลายสาขาในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และหลายจังหวัด

6. Punnisa clinic

Punnisa clinic

พรรณิสา คลินิก มีชื่อเสียงในด้านการรักษาหลุมสิว การร้อยไหมทั้ง 2 แบบรักษาหลุมสิว ฟิลเลอร์เติมเต็มหลุมสิว ช่วยให้หน้าพระจันทร์กลับมาเรียบเนียนอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมรักษาสิวอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสิวหัวดำ สิวหัวแดง สิวอุดตัน หรือรูขุมขนอุดตัน ซึ่งจะช่วยรักษาที่ต้นเหตุ ไม่ใช่รักษาไข้ และป้องกันการเกิดซ้ำ นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมเลเซอร์ต่างๆ เพื่อลดรอยแผลเป็นจากสิว

7. KLEAR Clinic

KLEAR Clinic

โปรแกรมรักษาสิวที่เคลียร์คลินิกเสร็จสมบูรณ์ การดูแลขั้นพื้นฐาน เช่น การทำสิวให้กระจ่างใส การฉีดสิว และการรักษา รักษารูขุมขนอุดตันและสิวอักเสบ เพื่อรักษาสิวเรื้อรัง สิวผด และลดรอยสิว ในที่นี้เราจะใช้วิธีการรักษาสิวที่กระชับและหายเร็วโดยไม่ต้องรักษาไข้ แต่ละโปรแกรมได้รับการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง

8. BSL clinic

BSL clinic

ที่บีเอสแอล เรามีแนวคิดในการรักษาสิวที่ยาวนาน เน้นหลักการฟื้นฟูและบำรุงผิวให้แข็งแรง ควบคู่ไปกับการรักษารากและปลอดภัยในระยะยาว เทคนิคการรักษาสิวที่นี่รวมถึงการใช้แสง เพื่อยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสิว ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง และใช้เลเซอร์ปรับสภาพผิวและกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ การรักษาสิวจะได้รับการออกแบบตามอาการและสาเหตุของแต่ละบุคคลด้วย

ปัญหาสิวมีหลายประเภทและหลายระดับ หากเป็นสิวเล็กน้อยถึงปานกลางเรายังสามารถรักษาให้หายไปได้โดยใช้การดูแลผิวจากสิว แต่ถ้าเป็นสิวเรื้อรังหรือรุนแรงมาก รวมถึงรอยแผลเป็นจากสิวที่รักษายังไงก็ไม่หาย สิ่งที่ดีที่สุดคือไปที่คลินิกรักษาสิวเพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญสามารถให้การดูแลที่ตรงเป้าหมายได้

ขอขอบคุณบทความจาก : คลินิกรักษาสิว